Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa- xã hội

TRƯỜNG PTDTBT THCS MINH SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

30/03/2023 16:02 105 lượt xem

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trong 2 ngày 24 và 25/3/2023 Chi đoàn Trường PTDTBT THCS Minh sơn tham mưu phối hợp với Đoàn xã Minh Sơn và Ban giám hiệu nhà trường tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023),

TRƯỜNG PTDTBT THCS MINH SƠN  TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 24/3 tổ chức cho 25 thanh niên ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện tham quan trải nghiệm tại Khu di tích lịch sử văn hóa Căng Bắc Mê - "Địa chỉ đỏ" trong giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; tại buổi tham quan chi đoàn đã thực hiện Lễ kết nạp cho 25 đoàn viên thanh niên. Tại buổi lễ đồng chí Nông Chí Bền, Bí thư Đoàn xã Minh Sơn đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí đoàn viên mới và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống tự hào của dân tộc, hăng say thi đua lao động và học tập để xây dựng quê hương, đất nước ngày một mạnh giàu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động trên ngày 25/3 chi đoàn phối hợp với chi bộ, ban giám hiệu và công đoàn trường tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên đoàn các hoạt động trải nghiệm, giao lưu với du khách nước ngoài cho 555 học sinh nhà trường. Trong ngày hội các em học sinh được tham gia các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố, đẩy gậy, bịt mắt đánh trống… và trổ tài thi nấu những món ăn dân tộc. Khép lại ngày hội các em học sinh đã có những phút giây vui chơi bổ ích và những kiến thức về văn hóa ẩm thực, kỹ năng sống qua giao tiếp tập thể để hăng say thực hiện tốt nhiệm vụ học tập của mình. Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động.

 

Nguyễn - Thịnh (cung cấp Ảnh, tin bài Đình Huyến)

Tin khác