Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Các em học sinh hào hứng tổ chức các hoạt động dã ngoại, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

25/03/2024 15:34 45 lượt xem

Trường PTDTBT THCS Minh Sơn tổ chức các hoạt động dã ngoại, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Các em học sinh hào hứng tổ chức các hoạt động dã ngoại, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

Nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên Thanh niên và tạo sân chơi lành mạnh để các em học sinh được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đoàn - Đội tại nhà trường. Sáng ngày 23/3/2024 Trường PTDTBT THCS Minh Sơn tổ chức các hoạt động dã ngoại, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Tham gia các hoạt động có hơn 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động và gần 600 em học sinh toàn trường. Tại đây các em học sinh được cùng các thầy cô trổ tài chế biến những món ăn mình yêu thích, được tham gia đá bóng, chơi các môn thể thao truyền thống như kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo, nhảy bao bố… các hoạt động đã tạo môi trường cho các em được bộc lộ, được thể hiện những khả năng, năng lực của mình về kĩ năng ứng xử giao tiếp, thể dục thể thao trong cuộc sống. Kết thúc buổi dã ngoại các em ai nấy đều vui tươi, phấn khởi, thích thú và tự nâng cao được nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội để từ đó có thái độ hành vi đúng đắn trong học tập, lao động và rèn luyện trong cuộc sống hằng ngày.

 

Nguyễn -Uy. (người đưa tin: Liêu Đình Huyến)

Tin khác