Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Tặng quà cho người khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

22/04/2022 03:09 24 lượt xem

Ngày 18/4, Đồng chí, Triệu Văn Minh - Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã đến thăm, tặng quà cho 06 hộ người khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), cùng đi có đồng chí Mua Mí Sì – Chủ tịch UBMTTQ xã; Đồng chí Lục Thị Lan – Phó chủ tịch UBND xã.

Tặng quà cho người khuyết tật nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4

Đ/c: Triệu Văn Minh - Bí thư Đảng ủy xã (từ trái sang); Đ/c: Mua Mí Sì - Chủ tịch MTTQVN (từ phải sang); Đ/c: Lục Thị Lan - PCT UBND xã (thứ 2 từ phải sang)    (Ảnh - Đàm Hương)

Tại gia các đình đến thăm, Đồng chí, Triệu Văn Minh - Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã ân cần chia sẻ, động viên gia đình có người khuyết tật cố gắng vượt qua mọi khó khăn thực tế, để ổn định cuộc sống. Đồng thời, đ/c Thay mặt tổ công tác cấp ủy huyện Phụ trách xã đã trao tặng 06 suất quà của Huyện ủy, HĐND – UBND – UBMTTQ huyện cho các hộ gia đình, mỗi xuất 300.000đồng. Tổng kinh phí thăm và tặng quà 1.800.000đ. Hiện nay, toàn xã Minh Sơn có hơn 70 người khuyết tật, trong đó có 67 người đang hưởng trợ cấp hàng tháng thực hiện đúng các chế độ theo quy định của Nhà Nước, giúp người khuyết tật có thêm nghị lực, niềm tin, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng

Triệu Văn Minh - Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND thăm và tặng quà cho ng khuyết tật ( Ảnh - Đàm Hương)

 

Nguyễn Uy - Xã Minh Sơn (Người đưa tin: Đàm Hương))

Tin khác